Tai Sin là tập đoàn kinh doanh đa quốc gia

Chúng tôi Tai Sin là tập đoàn kinh doanh đa quốc gia, với:
🏛️ 12 Công ty trong Khu vực Đông Nam Á
🏟️ 22 Văn Phòng
🏗️ 3 Nhà máy: Việt Nam, Malaisia, Singapore
👮‍♂️ >1000 Nhân viên làm việc.
Chúng tôi cung cấp ra thị trường nhiều chủng loại cáp điện chất lượng cao thông qua mạng lưới phân phối của mình.
Dây Cáp điện Tai Sin chúng tôi đơn giản chỉ là an toàn hơn và bền vững hơn.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Cáp Điện Tai Sin - Singapore | Tập Đoàn Tai Sin
Designed by Mr Ben Cooperated with Tai Sin Việt Nam
Công Ty TNHH Điện Lim Kim Hai (VN)
Tai SinComments RSS
Back to top
Chát với chúng tôi