CÁP CHỐNG CHÁY TAI SIN

           Bạn không thể định giá cho sự an toàn, đặt biệt là khi phải cắt giảm giá thành và chất lượng sản phẩm có thể đe dọa đến tính mạng con người. Đó là lý do tại sao tất cả các công trình xây dựng đều đói hỏi phải sử dụng cáp chậm cháy và cáp chống cháy. Khi có cáp chống cháy, ngọn lửa sẽ được ngăn chặn và đảm bảo được sự an toàn cho tính mạng của con người. Nếu không có cáp chống cháy lửa sẽ nhanh chống lan rộng và gây nguy hiểm cho tính mạng con người cũng như thiệt hại về của cải và vật chất.

           Trước đây vỏ cáp chống cháy được làm bằng nhữa tổng hợp (PVC), do vậy khi xảy ra cháy với sức nóng khủng khiếp của lửa, lớp vỏ bọc này sẽ cháy ra khói và thải một lượng lớn khí độc vô cùng nguy hiểm cho tính mạng của con người.
         
           Ngày nay, hơn bao giờ hết, người tiêu dùng, nhà đầu tư và các cấp các ngành hữu quan đang nhận thức một cách rất nghiêm túc về tầm quan trọng của sự an toàn cho các công trình cũng chính là an toàn cho tính mạng của con người và được bảo vệ bởi các qui định rất nghiêm ngặt về các chỉ tiêu an toàn của sản phẩm.
           Do vậy cáp chống cháy được làm từ chất liệu ít khói và không tạo ra khí độc Halogen (Low Smoke Zero Halogen) được đòi hỏi lắp đặt trong các công trình xây dựng, đặc biệt trong các hệ thống:
         - Hệ thống báo cháy.
         - Hệ thống phun nước chửa cháy.
         - Hệ thống đèn báo nguy hiểm, khẩn cấp và báo lối thoát hiểm.
         - Tầng hầm & các khu vực dể xảy cháy.


         Tất cả đều được kết hợp để ngăn chặn sự nguy hiểm cho tính mạng con người cũng như sự thiệt hại cho các công trình xây dựng và các tài sản khác.
         Hệ thống dây dẫn điện chống cháy bên trong các công trình xây dựng đã được chứng minh là đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn sự lan rộng và phát tán của lửa và khói, giúp cho việc cứu hộ được diễn ra an toàn. Nếu dây dẫn điện bị ảnh hưởng thì toàn bộ hệ thống điện sẽ bị tê liệt và không thể cung cấp điện cho các hệ thống khác để thực hiện chức năng quan trọng của mình trong thời điểm khẩn cấp.
         Các tiêu chuẩn kỹ thuật mà Cáp điện Tai Sin áp dụng bao gồm: IEC 60331, BS 6387, SS 299, IEC 60754 và IEC 61034 được tiến hành để đảm bảo rằng các loại cáp đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn đề ra mới được công nhận là cáp chống cháy.
       

An toàn, tiết kiệm, giá cả hợp lý đó là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chính vì vậy Tai Sin cung cấp đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với sự bảo vệ tốt nhất mà bạn có thể mua được. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dây cáp điện tốt nhất phù hợp nhất đến với khách hàng.

Chúc bạn và gia đình năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Cáp Điện Tai Sin - Singapore | Tập Đoàn Tai Sin
Designed by Mr Ben Cooperated with Tai Sin Việt Nam
Công Ty TNHH Điện Lim Kim Hai (VN)
Tai SinComments RSS
Back to top
Chát với chúng tôi