Lể kỷ niệm 10 năm thành lập Lim Kim Hai & Tai Sin tại thị trường Việt Nam

Ngày 20/10/201 tại trung tâm hội nghị White Palace, TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn Tai Sin (VN) và Lim Kim Hai (VN) đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước phát triển toàn diên của Tai Sin & Lim Kim Hai về quy mô, nhân lực và khẳng định thương hiệu dây cáp điện tại thị trường Việt Nam.


Lễ kỷ niệm đánh dấu sự nỗ lực to lớn của tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV Lim Kim Hai & Tai Sin trong suốt 10 năm đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng thương hiệu dây cáp điện Tai Sin trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, được khách hàng, đối tác, bạn bè và cộng đồng tôn trọng, quý mến.

Tham dự buổi lễ kỉ niệm 10 năm, có sự góp mặt của các vị đại biểu đến từ Singapore, ông Bernard Lim – CEO Tai Sin và Lim Kim Hai, bà Sin Tuyết Mai – tổng giám đốc của Lim Kim Hai VN, phó tổng giám đốc của Tai Sin Việt Nam cùng hàng trăm nhân viên và các vị khách quý.
Tham dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của Tổng Giám Đốc Lim Kim Hai Singapore và Việt Nam
















Lễ Kỷ niệm được đầu tư công phu về nội dung và quy mô. Ngoài các chương trình của buổi lể tổng kết 10 năm (nhìn lại một chặng đường đã đi qua) là các tiết mục văn nghệ mới lạ, thú vị và hấp dẫn của các Anh (Chị) em Công ty và chương trình bốc thăm quay số trúng thưởng cho các khách mời. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý quan khách. 

Để có được thành công ngày hôm nay Tai Sin & Lim Kim Hai vô cùng cám ơn các quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt 10 năm qua. 

10 năm – 1 chặng đường đủ dài để khẳng định được thương hiệu dây cáp điện Tai Sin trên thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Tai Sin Việt Nam và Lim Kim Hai Việt Nam đã vinh danh 39 thành viên tiêu biểu đã có những đóng góp và lao động xuất sắc trong suốt 10 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty.



Kết thúc chương trình là tiết văn nghệ và chụp ảnh lưu niệm giữa CBCNV với các khách hàng thân thiết. Chương trình khép lại và để lại trong lòng của mỗi thành viên công ty một niềm khao khát, sự quyết tâm cống hiến cho sứ mệnh của công ty, đưa thương hiệu Tai Sin trở thành nhà sản xuất dây cáp điện chất lượng cao hàng đầu châu Á - TB Dương.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Cáp Điện Tai Sin - Singapore | Tập Đoàn Tai Sin
Designed by Mr Ben Cooperated with Tai Sin Việt Nam
Công Ty TNHH Điện Lim Kim Hai (VN)
Tai SinComments RSS
Back to top
Chát với chúng tôi