Cáp điện Tai Sin (VN) Cảm Ơn Quý Khách Hàng

Tai Sin (VN) xin gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dây & cáp điện của chúng tôi trong hơn 10 năm qua.

Với khẩu hiệu “Buiding A Safer Tommorrow”, trong những năm qua, công ty chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã để mang lại nhiều lợi ích hơn đến với quí khách hàng.

Với mục tiêu chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, an toàn khi sử dụng, giá cả cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Cáp điện Tai Sin được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, được thiết kế để làm việc trong những môi trường cơ điện nhất định.

Tai Sin đã có mặt trên hơn 1.000 công trình trên khắp cả nước và đã khẳng định vị thế cạnh tranh số một của mình cho dòng dây cáp điện chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đến nay thương hiệu Tai Sin® của công ty chúng tôi đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Dây & cáp điện trải dài từ Bắc tới Nam, trong nước cũng như nước ngoài.

Một lần nữa, Công ty chúng tôi xin được gởi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành trong từng bước phát triển của công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách.



Xin chân thành cảm ơn!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2011 Cáp Điện Tai Sin - Singapore | Tập Đoàn Tai Sin
Designed by Mr Ben Cooperated with Tai Sin Việt Nam
Công Ty TNHH Điện Lim Kim Hai (VN)
Tai SinComments RSS
Back to top
Chát với chúng tôi